Minh sư là gì

  -  

Cách trên đây vài ba năm, tôi có quen một cư sĩ trình làng tôi về Mình Sư Trần Tâm, là một trong những bậc thầy hết sức từ bi, được con quay đoạn Clip chyên chóc phủ bọc, đang hành đạo trên Campuphân tách với nhiều người dân theo học tập. Nghe vậy, tôi cũng chào bán tín buôn bán nghi.

Bạn đang xem: Minh sư là gì

*
Trần Tâm - kẻ tự xưng tu sĩ Phật giáo tận dụng thuật ngữ truyền vai trung phong ấn của Tnhân từ Tông để tấn công lạc tín vật dụng.


Đến lúc ra Hà Thành, được vài ba Phật tử dắt đến quán ctốt của Đạo Sư Ru Ma (Tên không giống của Trần Tâm), tôi new tá hoả. Vì đây là một dạng tà đạo được truyền tay thông qua hình thức cửa hàng choặc như là Tkhô hanh Hải Vô Thượng Sư. Cũng là 1 trong dạng tả đạo tựa như, cùng tiếp thị pháp môn thiền lành ánh sáng của đạo Sikh, tuy nhiên không đồng ý nhau vày giành giật tác động. Được call là pháp môn Diệu Âm.

Cũng nlỗi Tkhô cứng Hải, Trần Tâm là 1 trong fan cố kỉnh tục, cầu pháp với giáo sĩ đạo Sikh, rồi vọng ngôn hội chứng thánh. Dùng hiệ tượng Phật giáo, bằng cách tngày tiết giảng cách kinh điển Đại Thừa một biện pháp lẫn lộn, từ bỏ đắp y Tỳ Kheo của những tông phái Phật giáo. Thỉnh phảng phất có mặc giáo phục của tu sĩ Thiên Chúa Giáo, tiến công đồng Niết bàn và Thiên Đường; Chúa với Phật, từ bỏ xưng bản thân là Thượng đế cao hiện tại cả Phật để phỉnh dụ quần chúng.

Bằng sự say mê mê của một bộ phận Phật tử, Trần Tâm tận dụng thuật ngữ truyền trung tâm ấn của Tthánh thiện Tông để tấn công lạc tín vật. Hễ ai được sư prúc truyền vai trung phong ấn rồi, không cần thiết phải tu nữa. Chỉ niệm thần chú tên sư phú Ru ma nỗ lực bởi các chú ngữ Phật giáo không giống. Nếu sẽ theo đạo sư Ru Ma thì ko được thắp nhang thờ phụng ông bà, vì thắp nhang thì cửu huyền sẽ bị hỏa thiêu vị trí luyện ngục tù. Tất nhiên là không phải thờ Phật. Chỉ treo hình Trần Tâm hoặc đeo hình Trần Tâm là đầy đủ. Bằng trình bày ntạo ngô, dễ dàng ấy, nhiều Phật tử cả tin qua Campuphân chia sẽ được truyền trọng tâm ấn. Than ôi, lòng dục ko bỏ, học tập đạo chưa hoàn thành, lại bầy lượt vọng ngôn triệu chứng thánh, dắt nhau vào âm phủ. Slàm việc dĩ Trần Tâm phát triển được sinh hoạt Campuchia là nhờ chiêu thức tự thiện tại.

Nếu theo Trần Tâm, tất nhiên Phật tử chỉ tin vào sự cứu vãn rỗi của đạo sư Ru ma, ko màng đến nhân trái nữa. do đó, bao gồm Trần Tâm đã âm thầm phá hoại Phật giáo cùng dẹp bỏ truyền thống thờ tự thánh sư của fan Việt. Đó là 1 trong những người con lạc loài với sản phẩm trọng tâm linh của y tạo ra là tôn sùng cá thể cùng sinh sống vong bản.

Xem thêm: Chế Độ Lương Thưởng Của Viettel Có Cao Không? Chế Độ Đãi Ngộ

Rất nhiều mái ấm gia đình Phật tử bởi đam mê chạy theo vẻ ngoài bên ngoài như thế mà tan đơn vị nát cửa. Đạo Phật là đạo vô xẻ. Học đạo, tu đạo, triệu chứng đạo với hành đạo đầy đủ sinh hoạt vị trí thông thường. Nên không có gì bí mật, mê hoặc cả. Kinh Pháp Hoa nói:” Lìa khiếp một chữ, tức đồng ma thuyết”. Lại nói: “ Nếu từ bỏ nói dối hội chứng thánh tức đại vọng ngữ”. Nghĩa là phần đa ai dạy bọn họ tôn thờ từ vấp ngã, thần thánh hoá cá thể hầu như giải pháp xa với đạo. Bằng khởi trọng tâm phía ngoại là Phật tử vẫn lâm vào tình thế con đường tà. Xưa nay vào Phật giáo không thể tất cả sự truyền quá nào trái với giới- định - tuệ. Sự truyền bá bởi truyền thông, chỉ ttiết phục hầu hết Phật tử thiếu hụt xem xét. Thật đáng buồn hơn là tấn công trách nát.

Trần Tâm là ai? Chỉ là 1 trong những tay tà sư bịp bợm lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của quần chúng, nhờ vào Phật giáo để tiêu hủy đạo Phật, nhỏng Long Hoa Hội, Tịnh Vương Nhất Tông, Tkhô cứng Hải Vô Thượng Sư, Tnhân hậu Vô Vi, Thiền hậu Nhân Điện, Tnhân từ Mở Luân Xa, Pháp Luân Công ( Lý Hồng Chí từ xưng là Phật)... Nhất định Phật tử chúng ta cần cảnh giác.

Không thể như thế nào đun nấu cat ao ước thành cơm trắng. Chình ảnh giới vô tu vô triệu chứng của Bồ tát đẳng giác đâu thể mang đến hạng phàm phu tục tử tngày tiết. Muốn xây nhà đề nghị làm cho mẫu móng thật cứng cáp. Đó là giữ tròn tam quy ngũ giới cùng tngấm sâu nhân quả. Không thể tất cả một kinh nghiệm tay nghề giác ngộ làm sao xảy ra thừa dễ dãi ví như hành trả ko chịu ksay đắm nhẫn phần lớn nghịch duyên thuận chình họa. Nlỗi chư tổ nói:

“Nếu chẳng một phen sương lạnh lẽo buốtHoa mai đâu dễ dàng ngưởi hương thơm hương”.

mặc khi lúc Đức Phật Niêm hoa thị chúng, cũng chưa hẳn truyền mang đến ngài Ca Diếp gì không tính sự ấn bệnh, chính là dĩ trọng điểm truyền chổ chính giữa, Lúc trọng tâm của thầy trò tương ưng cùng nhau. Nếu thầy Ca Diếp, ko liễu ngộ thì Đức Phật dẫu tất cả giơ nđần độn đóa sen lên cũng có hại. Nếu đạo nghỉ ngơi cành sen thì thiền sư Câu Chi đâu đề xuất chặt ngón tay chụ tiểu để knhì thị. Vì những lần gồm bạn đến hỏi: “ Đạo là gì?” Câu Chi đều giơ ngón tay lên, bắt buộc chụ tè bắt chước. Đến địa điểm “ngôn ngữ đạo đoạn, trung khu hành xứ đọng diệt” há là nơi mang đến kẻ còn tđam mê đắm danh văn uống lợi dưỡng như Trần Tâm nói ư? Đó là lỗi trên người học tập ưa lý luận cừ khôi nhưng chẳng có tí gì căn bản.

Xem thêm: 100+ Hình Ảnh Hot Boy Đẹp Trai 98, Ảnh Hot Boy Đậu Nguyễn Trọng Nhân

Hãy là chính mình. Khi chúng ta biết gật đầu đồng ý cùng từ bỏ bao gồm mình, thì chắc chắn rằng vẫn đi đúng tuyến đường giác ngộ. Hãy tự hỏi lòng mình với câu thoại:” Ta là ai?” Còn vướng mắc là còn chấp, không buông vứt được. Đừng đắm đuối giải thích nhiều. Đừng đuổi theo phần nhiều vẻ ngoài mục ruỗng để ân hận hận muôn thuở.